Nhông sên đĩa xe máy, xích công nghiệp, nhông công nghiệp, khớp nối

http://nhongsendiachc.com


Ưu đãi 700 triệu đồng cho 50 căn hộ Xi Grand Court cuối cùng

Người mua những căn hộ cuối cùng tại dự án Xi Grand Court có cơ hội nhận xe SH, vàng, miễn phí quản lý, lợi nhuận cho thuê cao.
Ưu đãi 700 triệu đồng cho 50 căn hộ Xi Grand Court cuối cùng

Sau lễ cất nóc dự án Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM), chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận đưa ra nhiều ưu đãi cho 50 căn cuối cùng.

Theo đó, với mức giá từ 3 tỷ đồng một căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (tương ứng 900 triệu đồng), phần còn lại ngân hàng sẽ giải nhân cho chủ đầu tư theo tiến độ. Khách hàng được ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà và Phú Sơn Thuận tài trợ lãi suất cho khách hàng đến khi nhận bàn giao căn hộ. 

Ngoài ra, người mua căn hộ 3 phòng ngủ được cam kết cho thuê trong 2 năm trị giá hơn 500 triệu đồng, nhận xe SH trị giá 90 triệu đồng, một lượng vàng và miễn 2 năm phí quản lý. Tổng giá trị của những ưu đãi này lên tới 700 triệu. Người mua còn có cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều phần quà giá trị trong lễ tri ân khách hàng.

polyad

Nhà mẫu ngay dự án thu hút nhiều khách hàng đến tham quan tiến độ xây dựng và tìm hiểu thông tin.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng 4 phương thức thanh toán linh hoạt khác để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp và đảm bảo nguồn lực tài chính. Ngoài Sacombank, Xi Grand Court còn liên kết với Vietcombank, TPBank, giúp khách hàng đa dạng hóa lựa chọn trong khâu vay vốn.

polyad

Không gian sống tiện nghi, cao cấp được chủ đầu tư chú trọng.

Theo đại diện chủ đầu tư, với diện tích, giá tiền hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ áp dụng riêng cho 50 căn cuối cùng, Xi Grand Court thu hút nhiều nhà đầu tư cho thuê. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với thành phố và các quận trung tâm như quận 1, 3, 5. 

"Lượng khách thuê nhà tại đây khá ổn định từ nguồn khách hàng tiềm năng là các gia đình trẻ, giới Hoa kiều, doanh nhân, giáo viên các trường quốc tế cũng như nhu cầu sống tại khu vực trung tâm TP HCM đang tăng cao", vị đại diện cho biết.

Với căn hộ bàn giao hoàn thiện sàn phòng khách, phòng ngủ; toilet, bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, khi nhận nhà, khách hàng thuê có thể dọn về ở ngay.

Nhiều khách hàng chọn mua hai, ba căn Xi Grand Court một lúc vừa để ở, cho thuê hoặc kinh doanh. Dự án có 6 tầng trung tâm thương mại, tương đương 60.000 m2 trong khi mật độ dân cư ở khu vực quận 10 cao, nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí lớn. Đây là cơ hội để nhà đầu tư kiếm thêm lợi nhuận.

polyad

Dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Dù công trình chỉ có 748 căn hộ trên tổng diện tích đất 18.000m2 nhưng chủ đầu tư vẫn đầu tư xây dựng 2 tầng hầm để xe rộng hơn 38.000m2. Tầng hầm để xe được thiết kế thông minh, thông nhau giữa các tòa nhà đảm bảo cho cư dân sinh sống tại Xi Grand Court có đủ chỗ để xe.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây